วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เพลง private sky - Palmy


ดูเนื้อเพลง ที่กำลัง เป็นเนื้อเพลงที่ได้รับความนิยมเพลงใหม่ๆมากๆ เพลง private sky - Palmy ที่เป็นเนื้อเพลงที่เพื่อนชื่นชอบอยู่ตอนนี้

เนื้อเพลง private sky
ศิลปิน Palmy
อัลบั้ม/Single private sky - Palmy

ดูเนื้อเพลง private sky - Palmy ที่เป็นเนื้อเพลงที่เพื่อนๆให้ฟังเพลงใหม่ล่าสุดความสนใจแล้ว อย่าลืมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ เนื้อเพลง ว่าเป็น เป็นเนื้อเพลงที่เพื่อนๆ ถูกใจ เพื่อนๆมากน้อยแค่ไหนนะครับ




เนื้อเพลง private sky - Palmy
ฉันได้พบสายรุ้งอัศจรรย์
ที่งดงามเกินกว่าผู้ใดจะเคยได้เห็น
มันมีสีหลากหลายร่วมร้อยพัน
และทอดยาวเกินตา
ครอบคลุมทุกอย่างบนฟ้า
อยู่บนฟ้า อยู่บนฟ้า อยู่บนฟ้า

แต่แล้วเรื่องรุ้งวันนั้นที่ฉันเจอ
เมื่อเวลาเลยผ่าน
ก็เป็นเพียงสิ่งที่เคยเห็น
เช่นที่ฉันได้เจอและพบเธอ
นั่นคือสิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดไปแล้ว
ไปแล้ว เกิดรายชื่อเพลงใหม่ล่าสุดไปแล้ว เกิดไปแล้ว เกิดไปแล้ว

ฉันช่างมีคำถามที่ยากเย็น
ว่าอะไรคือสิ่งที่ฉันต้องการในตอนนี้
เมื่อเธอนั้นคือผืนดินที่ฉันยืน
และเขาคือรุ้งงามกว้างไกลอันใหม่บนฟ้า
อยู่บนฟ้า อยู่บนฟ้า อยู่บนฟ้า

ดวงอาทิตย์ไม่อาจมีสองดวง มันจะเผาไหม้ทุกสิ่ง
ดวงพระจันทร์ไม่อาจมีสองดวง
เพราะว่าน้ำจะท่วมและจมทุกอย่าง

ดวงอาทิตย์ไม่อาจมีสองดวง มันจะเผาไหม้ทุกสิ่ง
ดวงพระจันทร์ไม่อาจมีสองดวง
เพราะว่าน้ำจะท่วมและจมทุกอย่างแม้เรา...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น